Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

TẬP ĐOÀN HOA SAOVị trí:Nhân Viên Tư Vấn Khách Hàng Qua Điện Thoại - Hà NộiSố lượng tuyển:40Ngành nghề:Bán hàng
Chăm sóc khách hàng
Thời vụ/Bán thời gian
Tính chất công việc:Việc làm thu nhập caoTỉnh/Thành phố:Hà Nội
Mô tả:1. Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài, cung cấp và giới thiệu cho

khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu.


* Địa điểm làm việc:

1. Số 280B Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Hà Nội.
2. Số 844 đường Đê La Thành, quận Ba Đình, Hà Nội.
3. Khu đô thị Resco, 74 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội.



THỜI GIAN LÀM VIỆC
Thời gian làm việc luân phiên 03 ca sau:
Ca 01: Từ 07h00’ đến 14h00’
Ca 02: Từ 14h00’ đến 22h00’
Ca 03: Từ 22h00’ đến 07h00’
Hoặc lựa chọn các chuyên ca cố định như:
Ca 02: Từ 14h00’ đến 22h00’
Ca 05: Từ 18h00’ đến 24h00’
Ca Part-time 01: Từ 07h00’ đến 11h00’
Ca Part-time 02: Từ 14h00’ đến 18h00’
Ca Part-time 03: Từ 18h00’ đến 22h00’Kỹ năng:Nam/ Nữ, tuổi từ 18-30, đã tốt nghiệp THPT trở lên, là sinh viên đang theo học hoặc đã tốt nghiệp của các trường TC, CĐ, ĐH.

1. Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.

2. Giao tiếp nhẹ nhàng, thân thiện, biết lắng nghe.

3. Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản.Trình độ:Lao động phổ thôngKinh nghiệm:Chưa có kinh nghiệmMức lương:3-4 triệuHình thức làm việc:Nhân viên chính thứcThời gian thử việc:Nhận việc ngayChế độ khác:1. Thu nhập từ 03 đến 05 triệu/ tháng (Bao gồm thưởng, lầm thêm, phụ cấp)

2. Được đóng BHXH , BHYT, chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép theo luật Lao động

3. Được đào tạo các kỹ năng mềm: Giao tiếp, thuyết trình, chăm sóc khách hàng, làm
việc nhóm...

4. Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ theo yêu cầu của công việc.

5. Tham gia các hoạt động văn hóa, tinh thần, chế độ phúc lợi ưu đãi của Công ty.Yêu cầu hồ sơ:1. Đơn xin việc viết tay

2. Sơ yếu lý lịch (bản gốc - đóng dấu giáp lai ảnh)

3. Hộ khẩu (bản sao - công chứng)

4. Chứng minh nhân dân (bản sao - công chứng)

5. Giấy khám sức khỏe (bản sao - công chứng)

6. Giấy khai sinh (bản sao - công chứng)

7. Ảnh 3x4 (06 ảnh)

8. Bằng tốt nghiệp (bản sao - công chứng)

Nếu là sinh viên, bổ sung giấy xác nhận sinh viên có dấu của Nhà trường thay cho bằng tốt nghiệp.

Các giấy tờ trên có thời hạn không quá 03 tháng tính đến thời điểm nộp Hồ sơ.

(Công ty chấp nhận hồ sơ bản sao khi đi phỏng vấn, các ứng cử viên đạt yêu cầu sẽ bổ sung hồ sơ công chứng theo yêu cầu của Công ty).

Các ứng viên lưu ý: Tập đoàn Hoa Sao không thu bất kỳ một khoản phí tuyển dụng nào của các Ứng cử viên có nhu cầu làm việc tại Công ty.



***************
ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN THEO MỘT TRONG NHỮNG CÁCH SAU:

Cách 01:

Liên hệ trực tiếp đến các số điện thoại hottline Tuyển dụng để nhận lịch phỏng vấn trực tiếp:
0989.37.92.93 – 0986.3333.96 – 0986.3333.97


Cách 02.:
Nộp hồ sơ trực tiếp tại Trung tâm Tuyển dụng & Đào tạo Hà Nội:
Tầng 2 - Nhà 3A - KĐT ResCo - 74 Phạm Văn Đồng - Từ Liêm - Hà Nội


Cách 03:
Gửi hồ sơ trực tuyến vào địa chỉ email: tuyendung@hoasao.vn

Hoặc điền thông tin cá nhân theo mẫu trong link sau:

https://docs.google.com/a/hoasao.vn/forms/d/14B8zbM5ZTUom51psR_hxk4ORk-DeaseqLbtL0s8kQIY/viewformHạn nộp hồ sơ:30/11/2013Yêu cầu Ghi rõ bìa hồ sơ và trong hồ sơ gửi đến Nhà tuyển dụng
Nguồn thông tin tại TimViecNhanh.com vị trí: Nhân Viên Tư Vấn Khách Hàng Qua Điện Thoại - Hà Nội - TẬP ĐOÀN HOA SAO
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2013 theo TimViecNhanh.com
Nhà tuyển dụng sẽ không nhận hồ sơ sau khi thông tin vị trí tuyển dụng đã ngưng tại TimViecNhanh.com
Khi đã tuyển xong vị trí đó có thể thay đổi yêu cầu hoặc thời hạn tuyển dụng.
Chúng tôi sẽ không giải quyết bất kỳ vấn đề nào khác do những thông tin tuyển dụng, tìm việc làm sao chép không chính xác trên mạng.Tags:tuyển nhân viêngiao dịch viênchăm sóc khách hàngđiện thoại viêntư vấn viêntập đoàn hoa sao
Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn, TP.Hồ Chí Minh, Lao động phổ thông, Nhân viên chính thức, 3-4 triệu]]>

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog